Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Tái rò rỉ hình ảnh bộ phận iPhone 6 lộ kiểu dáng

Vẫn là cái tên thu hút hàng triệu tín đồ công nghệ, iPhone 6 của Apple vừa bị rò rỉ thêm ảnh chụp một phần bộ phận của máy qua đó biết được kiểu dáng sắp tới của iPhone 6 trong tháng 7.

Chỉ là vài hình ảnh chụp khung mặt phía trước của iPhone 6, ngoài ra không có gì nhiều hơn để thấy nên cũng chẳng có bao nhiêu dữ kiện để bình phẩm hay nhận xét, tuy nhiên blog tin tức Soạn Giả nhận thấy rằng chỉ với ít ỏi ảnh rò rỉ này thôi cũng đủ làm giới chơi di động nhốn nháo săm soi và bàn tán.


Trên trang GenK cũng không bỏ qua phần tin này về iPhone 6 với bài Lộ diện hình ảnh mới về iPhone 6 có nội dung ngắn gọn như sau:

iPhone 6 sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 7, nhưng đã có vài hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại mới nhất của hãng Apple. Điển hình trong đó là loạt hình ảnh về mẫu iPhone 6 màn hình gương 4.7 inch dành cho các tín đồ của Apple.

iPhone 6 có thể có độ phân giải cao hơn (960x1074) cùng mới một dòng chip Apple A8 hoàn toàn mới. Đặc biệt hơn đó là chiếc camera của mẫu màn hình 4.7 inch sẽ tích hợp thêm phiên bản mới của VCM (Voice Call Motor) cho phép iPhone 6 focus nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn ngoài chức năng ổn định hình ảnh quang học của mẫu màn hình 5.5 inch.

Apple cũng dự kiến sẽ giới thiệu những bộ cảm biến mới, đặc biệt là cảm biến áp suất khí quyển sẽ có nhiều đặc điểm mới.

Dưới đây là vài hình ảnh mới của iPhone 6:


Cơ bản thì cũng chỉ có nhiều đó nhưng cũng đủ làm xáo động những ai yêu thích dòng điện thoại iPhone của Apple, và hiển nhiên báo giới cũng không bỏ qua và đưa tin ầm ĩ dù nội dung cũng chẳng có bao nhiêu cái mới mà nói.

Blog Soạn Giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét